Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

5 Vấn đề về công chứng quý khách quan tâm nhất tại văn phòng công chứng A2Z

Là văn phòng Dịch thuật Đồng Nai đã hơn 6 năm nay, tôi nhận được rất nhiều thắc mắc trong khoảng người dùng câu hỏi về dịch vụ công chứng như giá cả, thời gian, giấy má cần chuẩn bị,… Qua kinh nghiệm khiến việc rộng rãi năm, bữa nay tôi xin san sẻ ở bài viết này 10 thắc mắc và lời tư vấn được người mua để ý nhất khi tìm tới nhà cung cấp công chứng tại những văn phòng công chứng.

Văn phòng công chứng với gì khác so với Phòng công chứng nhà nước?

Đây là thắc mắc có lẽ nhận được sự để ý rộng rãi nhất của Anh chị trên cả nước bởi lẽ văn phòng công chứng là cái hình mới của hoạt động công chứng nói bắt đầu từ Luật công chứng 2006 sở hữu hiệu lực. loại hình này bắt đầu hình thành trong khoảng năm 2008 khi văn phòng công chứng trước nhất được ra đời tại Hà Nội và các tỉnh thành phố khác, sau chậm tiến độ mới tăng trưởng và đến giờ thì số lượng những văn phòng công chứng trên cả nước đã quá phổ quát , song song trở nên đa dạng với người dân hơn trước.Văn phòng công chứng A2Z chúng tôi được xây dựng thương hiệu vào tháng 11/2010 cũng là 1 trong những văn phòng tư thành lập sớm nhất và đã tạo niềm tin cho hầu hết quý khách .

Vậy Văn phòng công chứng A2Z sở hữu gì khác so sở hữu những Phòng công chứng nhà nước?

Anh chị không cần phải chờ đợi, xếp hàng cộng có những giấy tờ hành chính khó giảm thiểu khỏi tại Cơ quan nhà nước. Chúng tôi chuyên dụng cho  các bạn mau chóng , hiệu quả nhất.

nếu sử dụng nhà cung cấp tại Văn phòng công chứng A2Z bạn sở hữu thể thương lượng qua internet cực kì tiện lợi nhanh chóng mà không cần đến tận nơi. Đây là điểm mạnh vượt bậc so mang Phòng công chứng cấp thị xã, quận .

Giá cả như thế nào cho 1 nhà sản xuất công chứng?

Tại Văn phòng công chứng A2Z, quý khách sẽ được dùng cho mới giá thành tiết kiệm nhất, hợp lý nhất. Để biết chi tiết về giá cả của từng nhà cung cấp , bạn vui lòng địa chỉ với chúng tôi qua số hotline (024).6673.8888, chúng tôi sẽ trả lời cho bạn cụ thể nhất.

thời gian bao lâu các bạn nhận được sản phẩm của mình?

Sau khi giao dịch được thực hiện, chúng tôi sẽ bắt tay vào công việc ngay để sở hữu thể gửi trả người mua kết quả sớm nhất. thông thường các bạn của văn phòng Dịch thuật Bình Dương sẽ chỉ mất một tới 2 ngày (không tính ngày nghỉ chủ nhật, nghỉ lễ, tết) để nhận được sản phẩm công chứng rốt cuộc.

người dùng cần chuẩn bị các tài liệu gì để thực hiện công chứng?

Tùy từng hiệp đồng cần công chứng người mua sẽ phải chuẩn bị những giấy má , tài liệu khác nhau. thí dụ một số trường hợp nhiều sau:

Tài liệu cần sở hữu lúc công chứng giao kèo ủy quyền

thủ tục khiến cho căn cứ cho ủy quyển.
Chứng minh nhân dân/ hộ chiếu, hộ khẩu thường trú của bên ủy quyền .
Chứng minh nhân dân/ hộ khẩu thường trú của bên giao cho.
giấy má chứng minh thẩm quyền đại diện nếu với .

Tài liệu cần sở hữu lúc công chứng phân chia, khai nhận di sản thừa kế

Giấy chứng thực quyền có tài sản của người để lại di sản thừa kế.
Giấy chứng trong khoảng của người để lại di sản.
giấy má chứng mịn quan hệ có người để lại di sản.
Chứng minh nhân dân/ hộ chiếu, hộ khẩu thường trú của những đồng thừa kế.
Giấy chứng minh thẩm quyền đại diện.

Tài liệu cần sở hữu lúc công chứng hiệp đồng thế chấp nhà hoặc quyền dùng đất

Bên thế chấp cần chuẩn bị:

Giấy chứng nhận quyền với nhà ở và quyền sử dụng đất hoặc giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc thủ tục có khác.
Chứng minh nhân dân/ hộ chiếu, hộ khẩu thường trú, giấy chứng minh hiện trạng hôn nhân.
Trường hợp bên thế chấp là doanh nghiệp/pháp nhân thì yêu cầu: giấy đăng ký buôn bán, biên bản (bản chính) của cuộc họp hội đồng thành viên, hội đồng quản trị thống nhất việc với tài sản đi thế chấp.
Giấy chứng minh thẩm quyền đại diện hồ sơ chứng minh tài sản riêng.
Bên nhận thế chấp/ ngân hàng cần chuẩn bị:

Biên bản định giá tài sản và hiệp đồng nguồn vốn vay bản đều là bản chính.
Giấy giao cho giả dụ người đại diện cho ngân hàng ủy quyền cho cán bộ khác ký hợp đồng .
Phiếu yêu cầu công chứng (trong trường hợp người đại diện đã đăng ký chữ ký);
Bên vay cần chuẩn bị:

Chứng minh nhân dân/Hộ khẩu, hộ khẩu thường trú của bên vay (nếu bên vay là cá nhân)
Đăng ký kinh doanh của cá nhân (nếu bên vay là doanh nghiệp);
Bản chính biên bản họp hội đồng thành viên/ Hội đồng quản trị (hoặc đại hội cổ đông)
với 1 số trường hợp cần công chứng, các bạn với thể tự soạn thảo giao kèo , bản dịch hoặc chọn lựa văn phòng Dịch thuật Nghệ An giá rẻ nhất của chúng tôi để được hỗ trợ hầu hết trong khoảng soạn thảo hiệp đồng, dịch thuật tài liệu đến bước công chứng chung cục .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét